Tải game cờ tướng | Cùng đấu trí cùng game cờ tướng Online

Tải game cờ tướng

Tìm hiểu những chức năng trong bàn chơi Xâm trên dòng máy Java

Thời buổi công nghệ đang phát triển một cách mạnh mẽ, nhiều dòng điện thoại cấu hình cao ra đời. Chức năng của những chiếc điện thoại thông minh ấy không chỉ dừng ở nghe, gọi, nhắn tin chụp ảnh mà cao cấp hơn là người dùng có thể chơi game online trên chính dế yêu của mình. Trong hàng loạt các game ra đời dành các dòng điện thoại, game chơi bài là game được nhiều người yêu thích, nhất là game đánh bài Xâm của hệ thống game mobile iOnline. Tuy nhiên, để khai thác tối ưu ứng dụng của mỗi dòng điện thoại, iOnline đều tích hợp riêng những chức năng khác nhau để người chơi dễ dàng thao tác. ãy cùng tìm hiểu một chút về các chức năng này trên dòng máy Java nhé. Đầu tiên, khi bắt đầu vào bàn chơi trên màn hình chơi của các bạn sẽ hiển thị như sau:



Lúc đó, trên màn hình của bạn chỉ có hiển thị 1 phím chức năng MENU các bạn có thể click vào MENU sẽ ra những chức năng cần thiết có thể sử dụng trong bàn nhé.


1, CHỨC NĂNG CHỌN BIỂU TƯỢNG SMILE Với chức năng đầu tiên, chức năng này các bạn có thể sử dụng để thể hiện sinh động những biểu cảm của bạn khi đang chơi trong bàn. Bạn có thể click vào SMILES và màn hình của bạn sẽ hiển thị:
  

2, CHỨC NĂNG CHAT TRONG BÀN Chức năng CHAT này sẽ giúp các bạn bày tỏ những điều cần nói với người chơi khác trong bàn.


3, CHỨC NĂNG TIN NHẮN Chức năng này sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhắn tin trò chuyện riêng với bạn bè ở ngoài ngay trong bàn chơi. Bạn chỉ cần chọn MENU và chọn TIN NHẮN lúc đó màn hình của bạn sẽ hiển thị ra danh sách bạn bè của mình – đến đây bạn chỉ cần nhắn tin trò chuyện với bạn bè rồi.


4, CHỨC NĂNG ĐẶT TIỀN CƯỢC Để có thể thay đổi số tiền cược bàn lên hoặc xuống theo ý muốn các bạn có thể thao tác chọn vào MENU sau đó chọn tiếp vào chức năng ĐẶT TIỀN CƯỢC và nhập số gold mong muốn. 5, CHỨC NĂNG MỜI NGƯỜI CHƠI Khi mới vào bàn chơi, bạn muốn mời người chơi cùng hoặc muốn mời bạn bè của mình vào bàn chơi. Vậy hãy chọn MENU và chọn MỜI NGƯỜI CHƠI nhé.


6, CÁC CHỨC NĂNG KHÁC
-       Chức năng Đặt số người chơi tối đa: Để sử dụng chức năng này, các bạn chọn MENU sau đó là chọn CHỨC NĂNG KHÁC và chọn ĐẶT TỐI ĐA NGƯỜI CHƠI.

 

-       Chức năng Nạp tiền trong bàn: Với chức năng này, sẽ rất tiện lợi trong trường hợp các bạn đang chơi nhưng bị hết gold vậy hãy chọn MENU tiếp đó là chọn CHỨC NĂNG KHÁC và chọn NẠP TIỀN nhé.

 

-       Chức năng xem thông tin bàn chơi: Bạn muốn biết mình đang chơi trong phòng nào, bàn nào? Bạn có thể kiểm tra ngay bằng việc thao tác chọn MENU chọn CHỨC NĂNG KHÁC và chọn Thông tin bàn chơi nhé.
   

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn các bạn có thể thao tác sử dụng toàn bộ các chức năng hiện có trong bàn chơi xâm đối với dòng máy java. Hãy cùng trải nghiệm những tiện ích này ngay trên máy của mình nhé

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tải game chơi bài ionline : bằng cách soạn tin: TD gửi 6094 (500Đ).

Hoặc truy cập website: http://ionline.com.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.ionline

Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com

Đăng nhận xét

cờ tướng | download game cờ tướng | tải game cờ tướng | game cờ tướng | chơi cờ tướng | cờ tướng offline | cờ tướng online | cách chơi cờ tướng | cờ tướng 3d | sách cờ tướng | game cờ tướng 2 người |