Tải game cờ tướng | Cùng đấu trí cùng game cờ tướng Online

Tải game cờ tướng

Đọc tâm ý của đối thủ trong cờ tướng

Đọc tâm ý của đối thủ trong cờ tướng

Đừng quên tải game cờ tướng về chơi mỗi ngày bạn nhé^^
Mỗi ván đấu cờ tướng là một cuộc chiến hết sức căng thẳng trong mỗi nước đi trong mỗi lượt di chuyển quân cờ của cả 2 bên cờ thủ. Tuy nhiên, nếu bạn đọc được tâm ý của đối thủ trong mỗi nước đi, bạn sẽ trở thành người chiến thắng. Vậy bí quyết để biết đối phương đang thua thiệt trong cuộc chiến tâm lí này là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

ĐỂ Ý ĐẾN CÁC CỬ CHỈ NHỎ.
Nếu bạn nào đang hi vọng rằng việc biết được đối phương đang yếu thế đơn giản thì bạn nên nghĩ lại?
Thực sự việc này yêu cầu bạn từ những việc nhỏ nhất. Đó là chú ý từng cử động nhỏ của đối thủ. Thông thường mỗi người có một phản ứng riêng mỗi khi lo lắng. Có người gõ tay lên bàn, hoặc rung chân cũng có thể là ngứa mũi hoặc nháy mắt. Thế nhưng dù đó là phản ứng nào thì bạn cũng cần để ý một chút để biết được đối thủ đang rơi vào tình trạng bí nước, không biết đánh con nào. Đặc biệt hãy chú ý anh mắt của đối thủ khi họ nhìn chằm chằm vào một con cờ trên bàn.

tai game co tuong

ĐẾN CÁC HÀNH ĐỘNG CÂU GIỜ.

Với những nước cờ hay đi hiểm hóc và khó của bạn, sẽ đẩy đối phương vào thế bí. Và cách khả dĩ nhất lúc này sẽ là các hành động câu giờ. Điều này bạn có thể nhận thấy dễ dàng hơn. Thông thường các đối thủ sẽ cố tính có những hành động gây sự mất tập trung ở bạn. Ví dụ như xin uống nước hoặc nói đùa một câu nào đó.
Những hành động cố gắng giành lại thế chủ động trong cuộc tâm lí chiến càng cho bạn thấy dễ dàng hơn rằng đối phương đang rơi vào thế yếu.

VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA BẠN

Khi đã nằm rõ rằng đối phương đang rơi vào thế yếu việc đầu tiên bạn nên làm là giữ cho mình một cài đầu lạnh. Tránh sự chủ quan gây mất tập trung khiến bạn đưa ra các quyết định sai lầm. Điều khủng khiếp sẽ xảy đến nếu bạn vô tình đánh rơi những ưu thế về mặt tâm lí vào tay của đối phương.

Khi đã đủ bình tĩnh, hãy tiếp tục giữ vững thế tấn công, hãy cố gắng dồn đối phương vào thế bí liên tục. Bởi bạn đang có lợi thế trên mặt trận tâm lí, thì hãy cố gắng cụ thể hóa nó trên bàn cờ tướng.
Trong game cờ tướng, bạn nên tránh để thời gian chết. Nếu đã tính toán đầy đủ nước đi, tránh để thời gian trôi qua một cách lãng phí, bạn phải quyết định nước đi ngay. Để có thể đẩy yếu tố khó khăn là thời gian về phía đối phương. Dù chỉ là một giây cũng có thể khiến đối thủ không nghĩ ra được nước cờ hay nhất.

Đọc vị đối phương nhận biết khi họ bị thất thế trong ván cờ tướng sẽ giúp bạn lấy được ưu thế trên bàn cờ và cả trong tâm trí. Lúc đó, đối  thủ của bạn sẽ bị rối, không thể tập trung hoàn toàn vào ván cờ mà sẽ đi sai nước. Vậy là bạn đã trở thành người chiến thắng rồi đó.

Nhớ download game cờ tướng miễn phí về luyện tập thường xuyên nhé, luyện tập để tích lũy kinh nghiệm nhìn xuyên thấu tâm ý đối thủ.
Chúc bạn thành công!

tai game chem hoa qua Tải Game Cờ tướng trên Android



Đăng nhận xét

cờ tướng | download game cờ tướng | tải game cờ tướng | game cờ tướng | chơi cờ tướng | cờ tướng offline | cờ tướng online | cách chơi cờ tướng | cờ tướng 3d | sách cờ tướng | game cờ tướng 2 người |